CHÍNH SÁCH BẢO MẬT THÔNG TIN

1. Chính sách bảo vệ thông tin cá nhân

Tracking.com.vn cam kết sẽ bảo mật những thông tin mang tính riêng tư của khách hàng. Quý khách vui lòng đọc bản “Chính sách bảo mật” dưới đây để hiểu hơn những cam kết mà chúng tôi thực hiện, nhằm tôn trọng và bảo vệ quyền lợi của người truy cập:
–   Mục đích và phạm vi thu thập thông tin
–   Các thông tin thu thập thông qua website Tracking.com.vn sẽ giúp chúng tôi:
+   Hỗ trợ khách hàng khi mua sản phẩm
+  Giải đáp thắc mắc khách hàng
+  Cung cấp cho bạn thông tin mới nhất trên Website của chúng tôi

–   Để truy cập và sử dụng một số dịch vụ tại Tracking.com.vn, quý khách có thể sẽ được yêu cầu đăng ký với chúng tôi thông tin cá nhân (Email, Họ tên, Số ĐT liên lạc…). Mọi thông tin khai báo phải đảm bảo tính chính xác và hợp pháp Tracking.com.vn không chịu mọi trách nhiệm liên quan đến pháp luật của thông tin khai báo.

2. Phạm vi sử dụng thông tin cá nhân

–   Tracking.com.vn thu thập và sử dụng thông tin cá nhân quý khách với mục đích phù hợp và hoàn toàn tuân thủ nội dung của “Chính sách bảo mật” này.
Khi cần thiết, chúng tôi có thể sử dụng những thông tin này để liên hệ trực tiếp với bạn dưới các hình thức như: gởi thư ngỏ, đơn đặt hàng, thư cảm ơn.

–  Ngoại trừ các trường hợp về Sử dụng thông tin cá nhân như đã nêu trong chính sách này, chúng tôi cam kết sẽ không tiết lộ thông tin cá nhân bạn ra ngoài.

3. Cam kết bảo mật thông tin khách hàng

Khi bạn gửi thông tin cá nhân của bạn cho chúng tôi, bạn đã đồng ý với các điều khoản mà chúng tôi đã nêu ở trên,Tracking.com.vn cam kết bảo mật thông tin cá nhân của quý khách bằng mọi cách thức có thể. Chúng tôi sẽ sử dụng nhiều công nghệ bảo mật thông tin khác nhau như: chuẩn quốc tế PCI, SSL,… nhằm bảo vệ thông tin này không bị truy lục, sử dụng hoặc tiết lộ ngoài ý muốn.

Vì vậy, Tracking.com.vn cũng khuyến cáo quý khách nên bảo mật các thông tin liên quan đến mật khẩu truy xuất của quý khách và không nên chia sẻ với bất kỳ người nào khác.

Nếu sử dụng máy tính chung nhiều người, quý khách nên đăng xuất, hoặc thoát hết tất cả cửa sổ Website đang mở.

4. Tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của khách hàng

Khi phát hiện thông tin cá nhân của mình bị sử dụng sai mục đích, khách hàng có thể cung cấp các thông tin, chứng cứ liên quan đến việc này theo địa chỉ:

CÔNG TY CỔ PHẦN ỨNG DỤNG VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ TOÀN CẦU SMC
Địa chỉ: NV45 – KĐT Mới Trung Văn – Tố Hữu – Trung Văn – Nam Từ Liêm – Hà Nội

Trong thời hạn 15 ngày làm việc kể từ ngày nhận được khiếu nại của thành viên, Bộ phận/đơn vị chủ trì giải quyết khiếu nại có trách nhiệm tìm ra nguyên nhân khiếu nại và đưa ra phương án giải quyết. Tùy theo mức độ, tính chất của việc khiếu nại mà Bộ phận/đơn vị chủ trì giải quyết khiếu nại sẽ có biện pháp giải quyết cụ thể.

Nếu thông qua hình thức thỏa thuận mà vẫn không thể giải quyết được khiếu nại của thành viên thì một trong hai bên sẽ có quyền nhờ đến cơ quan pháp luật có thẩm quyền can thiệp nhằm đảm bảo lợi ích hợp pháp của các bên.