CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

  1. Trường hợp sản phẩm được bảo hành

–   Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất được xác nhận từ bộ phận bảo hành Công Ty SMC
–   Sản phẩm lỗi do quá trình vận chuyển
–   Sản phẩm còn thời gian bảo hành
–   Sản phẩm chưa bị sửa chữa tác động từ bên ngoài và còn nguyên tem bảo hành

2. Trường hợp sản phẩm không được bảo hành

– Thiết bị đã mất/ xé hỏng tem bảo hành
–  Thiết bị đã hết thời gian bảo hành
–  Thiết bị không mua trực tiếp từ Nhân viên, Website và Fanpage của Công Ty SMC

 3.  Thời gian bảo hành 

– Thời gian bảo hành sẽ tùy thuộc vào từng loại sản phẩm

4.  Chi phí vận chuyển sản phẩm được bảo hành

– Đối với sản phẩm được bảo hành, Công Ty SMC sẽ là bên thanh toán chi phí vận chuyển

Mọi vấn đề Quý khách vui lòng liên hệ qua Điện thoại: 024 6328 5050   để được hỗ trợ tốt nhất.